Tòa án công bố bản án cuối cùng dành cho kẻ đặt máy quay lén phòng riêng của Shin Se Kyung và Bomi

| 1K|anh2xigon
Hồi tháng 9 năm 2018, khi đang quay những phần cuối cùng của show thực tế Pocha Beyond Borders tại châu Âu, nữ diễn viên Shin Se Kyung bàng hoàng phát hiện ra một chiếc camera ẩn dùng để quay lén được ngụy trang dưới dạng pin di động sắp xếp tại phòng riêng của cô và thành viên Apink Bomi.

//static.kites.vn/upload//2019/28/1562808823.ebfed0044f9adb541611e7be58240037.png

Sau khi điều tra, đội ngũ sản xuất phát hiện chiếc máy quay lén được đắp đặt bởi một nhân viên họ Kim thuê từ công ty nước ngoài, người này đã lắp đặt các camera ẩn trong cả hai phòng tập thể của Shin Se Kyung và Bomi.

Vào ngày 10 tháng 7, Kim (30 tuổi) đã bị Thẩm phán Kwon Young Hye của Tòa án quận Nam Seoul kết án 18 tháng tù giam và ba năm quản chế. Bồi thẩm đoàn đã đưa ra lời giải thích cho phán quyết:


"Bản chất của tội phạm là không tốt khi chúng ta xem xét động cơ, nội dung, phương tiện và phương pháp phạm tội bằng cách lắp đặt camera trong nhà ở nơi mà quyền riêng tư cá nhân cần được tôn trọng nhất. Bị cáo phải chịu trách nhiệm nặng nề khi lợi dụng vị trí của mình trong đội quay phim ở nước ngoài để thực hiện các hành vi bất hợp pháp".

Bài viết theo koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...