Top 5 những nụ hôn siêu hot trong phim truyền hình Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Youtube

| 5K|
Dường như Youtube là nơi để các fan hâm mộ phim truyền hình có thể xem những đoạn cắt phim ngắn nổi tiếng, trong số đó cũng có những cảnh hôn mang nhãn NSFW (Not safe/suitable for work) cũng được xem nhiều bởi fan hâm mộ phim tình cảm xứ Hàn. Dưới đây là 5 cảnh hôn phim Hàn được xem nhiều nhất đạt từ 30 đến 50 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.

5. Cô dâu mặt trời (2011)


Với 34.861.499 lượt xem, nụ hôn trong thang máy của nam diễn viên Song Yoo Ha và nữ diễn viên Yeon Mi Ju trong bộ phim “Cô dâu mặt trời” chiếu vào năm 2011 đã chiếm vị trí thứ 5 trong danh sách 5 nụ hôn được xem nhiều nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trên Youtube.

4. Nữ thần hôn nhân (2013)


Với 37.370.699 lượt xem tính đến ngày 21 tháng 2 năm 2020, cảnh hôn dưới nước của hai diễn viên Kim Ji Hoon và Nam Sang Mi đã hạ cánh tại vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Cảnh hôn đầy ngọt ngào này cũng đạt rating lên đến 11% tại thời điểm phát sóng, khung cảnh đặc biệt này  dường như là một trong những phân cảnh thu hút nhất của fan hâm mộ phim truyền hình Hàn Quốc.

3. Tình cô láng giềng (2013)


Hai diễn viên Jung Joon Ho và Yum Jung A thật sự hoàn toàn nhập tâm vào cảnh hôn mạnh mẽ trong bộ phim “Tình cô láng giềng” chiếu vào năm 2013. Phân đoạn của cả hai đạt 40.134.693 lượt xem với cảnh hôn trong thang máy và trong phòng khách sạn.

2. Thư ký Kim sao thế? (2018)


Với 40.752.621 lượt xem tính đến ngày 21 tháng 2, phân cảnh hôn đầy ngọt ngào của chủ tịch Park Seo Joon và nàng thư ký Park Min Young được xem là một trong những cảnh hôn ngọt ngào nhất trong những bộ phim tình cảm xứ Hàn.

1. Câu chuyện tình tôi (2013)


Với hơn 50 triệu lượt xem, cảnh hôn lãng mạn không kém phần hài hước của hai diễn viên Shin Ha Kyun và Lee Min Jung chiếm vị trí số 1 trong 5 cảnh hôn phim truyền hình được xem nhiều nhất trên Youtube. Từ cảnh Lee Min Jung xé toạc áo của Shin Ha Kyun đến cảnh cô đập mặc vào ngực anh chàng, đã biến đây là một trong những phân cảnh khó quên nhất trong lịch sử của tất cả những nụ hôn trong phim truyền hình xứ Hàn


Kèm đó, video về nụ hôn của Park Seo JoonUhm Jung Hwa trong bộ phim “Phù thủy tình yêu” chiếu năm 2014 được cho là đã bị xóa và đăng lại trên Youtube của đài tvN đạt đến 200 triệu lượt xem. Không có cách nào để biết số liệu ấy có thật hay không, nhưng với cảnh hôn đầy táo bạo này thì việc bị xóa khỏi kênh chính thức cũng không quá bất ngờ.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...