YG lên tiếng về vụ club của Seungri đánh đập khách và chuốc thuốc khách nữ

| 1K|lebogia
Ngày 29 có tin một hộp đêm xảy ra ẩu đả, nạn nhân trở thành hung thủ, bị cảnh sát còng tay đưa đi, hộp đêm này do BigBang Seungri đầu tư có tên “Burning Sun”. Sự việc xảy ra cả một ngày nhưng Seungri thân là ông chủ lại không có bất cứ phản ứng gì, ngay cả YG cũng im hơi lặng tiếng.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548837057.be39e15c0c61fb3b4668c14e3627dc24.jpg

Ngày 29 tháng 1, chương trình “News Desk” của đài MBC tiết lộ clup Burning Sun xảy ra ẩu đả vào tháng 11, một người khách nam họ Kim bị quản lý cấp cao của club đánh đập rồi kéo ra đường, một đám người vây quanh đánh vào mặt và ngực anh ta. Anh ta gọi điện báo cảnh sát, nhưng khi cảnh sát đến hiện trường thì lại coi anh ta là hung thủ và bắt giữ, nghi ngờ clup đã nhét tiền cho cảnh sát để bịt miệng.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548837055.9920d34db21c1bcc1773b3aa2246ad05.jpg

Người khách họ Kim bị đánh gãy 3 đốt xương sườn, trên người bị thương nhiều chỗ nhưng lại trở thành “hung thủ” của vụ án. Anh ta vô tội cho biết nguyên nhân dẫn đến tranh chấp thật ra là vì anh ta phát hiện quản lý cấp cao của club chuốc thuốc một người khách nữ, lúc đó vị khách nữ này bị quản lý cưỡng chế lôi đi, nhưng cô ấy quyết không đi, nắm chặt vai người quản lý không buông, anh ta ở bên cạnh phát hiện thấy điều khác thường, lúc nhìn về phía quản lý thì lập tức bị đấm cho một phát, rồi đột nhiên bị rất nhiều bảo vệ bao vây, sau đó bị lôi ra ngoài club đánh đập.


Sau khi thông tin được đưa ra, người khách họ Kim đã viết rõ quá trình xảy ra vụ án nộp lên Nhà Xanh, đến 8 giờ tối đã thu hút được 160 nghìn người ủng hộ, yêu cầu cảnh sát “cho chân tướng”. Về việc này, tối ngày 29 club Burning Sun đã chính thức đăng bài thông báo sẽ phối hợp với cảnh sát điều tra clip CCTV được giao, đồng thời sẽ truy hỏi người của club có liên quan đến vụ việc này, sau này cũng sẽ tăng cường giáo dục nhân viên; phía cảnh sát bị tố “ăn án”, cục cảnh sát cũng cho biết “Sẽ không để bất cứ ai bị oan, sẽ điều tra công bằng.”

Ngoài ra, Seungri với tư cách là nhà đầu tư của club, anh “ở ẩn” cả một ngày mà không có bất cứ câu trả lời nào, nhưng cũng vì vậy mà bị chửi “Lẽ ra phải chịu trách nhiệm chứ”. Công ty quản lý của SeungriYG thì lên tiếng vào tối ngày 29: “Chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời với lập trường chính thức nào”, ngó lơ vụ bạo lực club.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...