Yoo Yeon Seok tiếp tục được mời đóng chính drama mới, sánh đôi cùng Moon Ga Young

| 1K|Michico
Vào ngày 22 tháng 3, trang Sports Chosun đưa tin nam diễn viên Yoo Yeon Seok được mời đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài JTBC có tên “Hiểu về tình yêu”. Đáp lại bài báo, đại diện công ty chủ quản của Yoo Yeon Seok là King Kong by Starship cho hay Yoo Yeon Seok vẫn đang tích cực xem xét lời đề nghị này.

//static.kites.vn/upload//2022/12/1647925637.c05593af504c4a022c0658eae547fd81.png

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Lee Hyuk Jin, “Hiểu về tình yêu” diễn ra tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara, nơi chuẩn bị kỷ niệm 99 năm thành lập. Cốt truyện tập trung vào mối tình công sở đầy tai tiếng giữa các nhân vật Ha Sang Soo, Ahn Soo Young, Park Mi Kyung và Jung Jong Hyun.

Yoo Yeon Seok được mời đóng vai Ha Sang Soo, trưởng nhóm tư vấn toàn diện tại chi nhánh Yeongpo của Ngân hàng Nara. Ha Sang Soo đã đảm nhiệm vị trí này được ba năm, anh ấy là một người đẹp trai, thông minh và mạnh mẽ, không dao động khi đối mặt với khó khăn cuộc sống. Mặc dù là một nhân vật ngay thẳng, nhưng Ha Sang Soo không lạnh lùng hay quá chính chắn mà ngược lại, có một trái tim ấm áp với khía cạnh hài hước. Chưa kể, anh ta có hình thể phù hợp với vận động viên quốc gia hơn là nhân viên ngân hàng. Bởi bối cảnh bản thân quá xuất sắc, Ha Sang Soo cực kì nổi tiếng trong công ty nhưng cũng là nguồn gốc sự ghen tị của nhiều người khác. Moon Ga Young đang đàm phán để vào vai nhân viên giao dịch ngân hàng có 4 năm trong nghề - Ahn Soo Young.

Năm ngoái, Yoo Yeon Seok đã làm say đắm trái tim người xem với vai diễn Ahn Jung Won đầy tình cảm trong “Chuyện Đời Bác Sĩ 2” của đài tvN. Anh ấy hiện đang đóng vai chính trong vở nhạc kịch “Gentleman’s Guide to Love and Murder” và cũng đang chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ phim điện ảnh sắp tới đề tài pháp y phá án hợp tác cùng mỹ nhân phim "James Bond" - Olga Kurylenko.


https://static.kites.vn/article/2022/03/07/1646662737_c776d3f8a478.jpg

Đầu năm nay, có thông tin cho rằng Yoo Yeon Seok đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN “Hai Tư Sáu Ba Năm Bảy” cùng với Park Min Young. Nội dung xoay quanh nữ chính Choi Sang Eun, một người phụ nữ sở hữu kỹ năng ngôn ngữ, thể thao và nấu ăn hoàn hảo, không những vậy còn cực kì duyên dáng và xinh đẹp. Cô nàng có một nghề nghiệp hết sức đặc thù, chuyên cung cấp dịch vụ đóng vai vợ của những người "độc thân", sẽ hỗ trợ họ khi cần để cùng tham gia các buổi họp mặt gia đình, họp phụ huynh tại trường hay tiệc tùng cưới hỏi. Nguồn tin cho biết cả Park Min Young lẫn Yoo Yeon Seok hiện đang tích cực xem xét lời mời này.

//static.kites.vn/upload//2022/07/1645105737.bb3e5dbb6a4462e921a86864c845a113.jpg

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...