Bác sĩ nhi khoa Ấn Độ gây tranh cãi khi tự mình ăn p.h.â.n bò và hết lời khen ngợi: "Ăn p.h.â.n giúp tâm trở nên thanh tịnh"

| 364|Nh0kBj
Tiến sĩ Manoj Mittal, một chuyên gia về trẻ em từ Haryana, Ấn Độ, đã gây ra tranh cãi trên mạng sau khi quay video ca ngợi lợi ích của việc ăn phân bò và thậm chí tự mình ăn phân một cách ngon lành.

Y học cổ truyền Ấn Độ từ lâu đã quảng cáo phân bò như một phương pháp chữa bệnh thậm chí có thể ngăn ngừa các bệnh như ung thư và Covid, nhưng điều này không bao gồm các bác sĩ được đào tạo, những người thường tin vào những thứ như khoa học và thử nghiệm lâm sàng. Tuy nhiên, hầu như trong bất kỳ lĩnh vực nào cũng có những ngoại lệ, và Manoj Mittal, một bác sĩ đến từ quận Karnal của Haryana, chắc chắn là một trong những ngoại lệ như vậy. Trong một video được đăng tải gần đây, có thể thấy Mottal đang cắn một miếng phân bò và ca ngợi những lợi ích của nó đối với cơ thể, tâm trí và linh hồn của con người.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637458289.9af2770e6a1531c278f36c3c732db7b9.jpg

Mittal nói: “Mỗi phần của Panchagavya thu được từ con bò đều rất có giá trị đối với nhân loại. Thấy chưa, nếu chúng ta ăn phân bò, thì thân và tâm của chúng ta trở nên thanh tịnh. Tâm hồn chúng ta trở nên trong sáng. Một khi nó đi vào cơ thể chúng ta, nó sẽ thanh lọc cơ thể chúng ta ”.

Bác sĩ nhi khoa nói thêm rằng mẹ của cậu bé từng nhịn ăn bằng cách ăn phân bò và những phụ nữ tiêu thụ thứ chất thải của con bò không còn cần đến mổ lấy thai khi sinh con.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637458288.d63a32309e27235515cff0aaa5c75c86.jpg

Trong video, có thể thấy bác sĩ Manoj Mittal đang nhặt một cục phân bò rồi thản nhiên ăn từng miếng như thể đó là bánh mì. Cử chỉ của anh ấy đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều trên mạng xã hội. Một nhóm người hoan nghênh anh ta vì đã áp dụng y học cổ truyền của Ấn Độ, trong khi đó những người khác cáo buộc anh ta trốn tránh logic khoa học để anh ta có thể truyền bá sự điên rồ này.

“Hội đồng Y khoa Ấn Độ nên lưu ý điều này và tước bỏ giấy phép hành nghề y của anh ta. Là một bác sĩ nhi khoa, anh ta không nên kê toa thuốc cho những đứa trẻ nhỏ vô tội ”, một người dùng Facebook viết.

“Cử nhân Y khoa Cử nhân bẩn thỉu” một người khác nhận xét.

Bài viết theo odditycentral

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...