Bật mí 8 ứng dụng chỉnh sửa ảnh lung linh mà các hotgirl hay sử dụng

| 1K|froidgarcon
Những hotgirl lúc nào trông cũng xinh đẹp trong những bức ảnh. Bằng cách nào? Chính là nhờ những ứng dụng chuyên dùng chỉnh sửa ảnh khiến mọi bức ảnh ngay lập tức trở nên lung linh. Đã đến lúc bạn trải nghiệm những ứng dụng này rồi đó.

1. GoCam

Giá: Miễn phí

GoCam thực sự quá tuyệt vời, khiến nhiều người thắc mắc sao nó còn chưa nổi tiếng. Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh selfie không cần cầm máy hay đặt thwofi gian. Nó sẽ nhận diện chuyển động cơ thể và chụp ảnh đúng lúc. Thật diệu kì phải không?

https://hips.hearst[url=https://www.kites.vn/tag/app-5629.html]app[/url]s.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/screen-shot-2018-07-19-at-1-40-44-pm-1532021955.png?crop=1xw:1xh;center,top&resize=768:*

2. KiraKira

Giá: 0.99 đô

Ứng dụng này là “con cưng” của người nổi tiếng. Ứng dụng này sẽ thêm những ngôi sao lấp lánh đủ kích cỡ cho ảnh bạn thêm lung linh. Ngoài ra, ảnh từ ứng dụng này sẽ được tự động lưu trong điện thoại, quá tiện lợi!

3. GIPHY cam

Giá: Miễn phí

Ứng dụng này cho phép bạn chuyển ảnh và video thành GIF, cùng các phông nền thú vị, thêm chữ và sticker. Bạn có thể gửi GIF qua Messenger hay Instagram tùy ý.

https://hips.hearst[url=https://www.kites.vn/tag/app-5629.html]app[/url]s.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/screen-shot-2018-07-19-at-1-45-13-pm-1532022262.png?crop=1xw:1xh;center,top&resize=768:*

4. FaceTune 2

Giá: Miễn phí (trong phần mô tả của ứng dụng)

Nhờ ứng dụng này mà sẽ chẳng ai nhận ra được bạn đang có một cái mụn thật lớn trên cặp. FaceTune 2 nổi tiếng vì khả năng tẩy những nếp nhăn hay khuyết điểm. Thậm chí, bạn có thể dùng nó như Photoshop. Tuy nhiên với giá 3.99 đô, đây có vẻ không phải là một món hời.

5. A Color Story


Giá: Miễn phí (trả sau trong ứng dụng)

Giống như Snapseed, nó có thể chỉnh sửa ảnh đầy tinh tế với những đường cong, chỉnh màu và độ sắc nét. Nhưng nó cũng có những filter để khiến khuôn mặt bạn thêm sức sống.

https://hips.hearst[url=https://www.kites.vn/tag/app-5629.html]app[/url]s.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/photo-editing-apps-instagram-aila-images-1532021625.jpg?resize=980:*

6. Huji

Giá: Miễn phí

Những cô nàng cá tính, trẻ trung vô cùng yêu thích ứng dụng này. Huji cho bức ảnh của bạn có hiệu ứng vintage. Đến Selena Gomez cũng là một fan của ứng dụng này đó.

Huji là ứng dụng miễn phí. Nhưng nếu bạn muốn chỉnh sửa ảnh từ điện thoại, bạn phải trả 0.99 đô.

7. Snapseed

Giá: Miễn phí

Nếu bạn muốn có một ứng dụng miễn phí hoàn toàn thì Snapseed là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Bạn chỉ cần chụp một bức ảnh tầm thường từ iPhone và nó sẽ biến thành ảnh được chụp từ máy ảnh “xịn” nhờ ứng dụng này. Bạn cũng có thể lưu lại cách chỉnh sửa của mình cho lần sau.

8. VSCO

Giá: Miễn phí (trả thêm trong ứng dụng)

VSCO có những khả năng chỉnh sửa ảnh tương tự Snapseed, tuy nhiên filter của nó lại tuyệt hơn nhiều. Hơn nữa, bạn có thể thêm hiệu ứng vintage như Huji vậy.

Bài viết theo cosmopolitan

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...