Công ty quản lý phản hồi chắc nịch về tin đồn Park Hae Jin là nam diễn viên bị bắt vì sử dụng m.a t.ú.y

| 1K|cobekiquac_92
Công ty quản lý của Park Hae Jin đã lên tiếng làm rõ anh không phải là diễn viên bị bắt vì lạm dụng ma túy ngày hôm qua.

Vào ngày 10 tháng 9, Sở cảnh sát Seoul Gangnam thông báo rằng họ đã bắt giữ một nam diễn viên ở độ tuổi bốn mươi (sau đây gọi là “A”) vì vi phạm lạm dụng ma túy vào khoảng 2 giờ chiều. Theo cảnh sát, ban đầu họ nhận được lời tố cáo có một người đàn ông "chạy xung quanh như thể đang phê ma túy", sau khi tiến hành xét nghiệm ma túy trong nước tiểu của "A", kết quả hiển thị là dương tính.

//static.kites.vn/upload//2022/36/1662866670.133a51906098e0113d0f7b937f61347b.jpg

Sau đó, các phương tiện truyền thông xôn xao đưa tin rằng “A” là một diễn viên đã đóng cả vai chính và phụ trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh khác nhau, vai diễn đầu tiên là một vai phụ trong một bộ phim truyền hình năm 2006. Do đó, một trong số những diễn viên được cho là phù hợp với mô tả về “A” được nhắc đến nhiều nhất trong bối cảnh đồn đoán ngày càng tăng là Park Hae Jin.

Vào ngày 11 tháng 9, công ty quản lý của Park Hae JinArtist Company đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận chắc chắn rằng nam diễn viên không có bất kỳ liên quan nào đến vụ việc đang được đề cập, đồng thời đe dọa sẽ có hành động pháp lý đối với những tin đồn thất thiệt nói rằng Park Hae Jin là "A."

//static.kites.vn/upload//2022/36/1662866668.8e47aafe191923a83e002a784bb6eb28.jpg


Dưới đây là nội dung thông báo:

"Xin chào, đây là Artist Company.

Chúng tôi xác nhận rằng gần đây đã có những thông tin sai lệch vô căn cứ lan truyền trên các cộng đồng mạng về việc Park Hae Jin có liên quan đến nam diễn viên tuổi tứ tuần bị bắt vì tội sử dụng ma túy.

Điều này hoàn toàn sai sự thật và Park Hae Jin không liên quan gì đến vụ việc được đề cập.

Nếu những thông tin sai lệch không có căn cứ liên quan đến vụ việc này tiếp tục được lan truyền, chúng tôi có kế hoạch đáp trả bằng hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những người đã viết và truyền bá những thông tin sai lệch này.

Chúng tôi xin thông báo rằng công ty của chúng tôi sẽ tiếp tục có hành động pháp lý mạnh mẽ đối với các hành vi ác ý, chẳng hạn như bôi nhọ nhân vật và lan truyền tin đồn ác ý, để bảo vệ danh dự và quyền lợi của các diễn viên của chúng tôi.

Cảm ơn."

Công ty quản lý của Lee Moo Saeng trước đó cũng đã đưa ra một tuyên bố tương tự xác minh rằng Lee Moo Saeng không phải là diễn viên đã bị bắt vì lạm dụng ma túy.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...