Đại diện Goo Hye Sun gây sốc khi tiết lộ Ahn Jae Hyun thường xuyên gọi điện thân mật với nhiều cô gái khi say xỉn

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 20 tháng 8, đại diện pháp lý của Goo Hye Sun đã đưa ra tuyên bố chính thức đầu tiên về việc ly hôn của nữ diễn viên và Ahn Jae Hyun.

Vào ngày 18 tháng 8, Goo Hye Sun đã chia sẻ rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn thông qua một bài đăng trên mạng xã hội. Sau đó, cô tiếp tục đăng tải loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn văn bản (hiện đã bị xóa) giữa hai vợ chồng và nói rằng không đồng ý về việc ly hôn. Cuối ngày hôm đó, HB Entertainment (công ty chủ quản của cả hai diễn viên) đã đưa ra tuyên bố chính thức về việc ly hôn, đồng thời có hành động pháp lý chống lại những tin đồn sai lệch liên quan đến vụ ly hôn.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566344476.ac942a796d1caccbe9cdb1d6450558be.jpg

Sau hai ngày gây chấn động dư luận, nàng cỏ Goo Hye Sun đã mời luật sư Jung Kyung Suk từ công ty luật LIWU Law Group đứng ra làm đại diện pháp lý. Sau đây là tuyên bố chính thức mà luật sư đưa ra:

"Với tư cách là công ty luật và đại diện pháp lý của Goo Hye Sun, chúng tôi tuyên bố quan điểm chính thức của Goo Hye Sun về vấn đề ly hôn với Ahn Jae Hyun thông qua thông cáo báo chí này.

Đầu tiên, chúng tôi muốn truyền tải sự hối tiếc của Goo Hye Sun vì đã gây lo lắng cho những người hâm mộ đã theo dõi cô ấy trong suốt sự nghiệp và cuộc hôn nhân gần đây.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã thảo luận về vụ ly hôn nhưng cả hai không hoàn toàn muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm. Hiện tại, cô ấy không mong muốn ly hôn, và chúng tôi muốn làm rõ rằng không có nguyên nhân bên ngoài tác động đến cuộc hôn nhân của họ. Một bản dự thảo về thỏa thuận ly hôn đã được cả hai xem qua nhưng chưa được ký và đóng dấu.


//static.kites.vn/upload//2019/34/1566344681.442c222bc3552e602f7ccd66b44ce536.jpg

Như những gì mà Goo Hye Sun tiết lộ, đúng là cô ấy đã thực hiện các bước để thảo luận về việc ly hôn sau khi phải trải qua những căng thẳng về sự thiếu quan tâm của Ahn Jae Hyun đối với cuộc sống hôn nhân, cũng như sự phản bội niềm tin của Ahn Jae Hyun cùng những cuộc gọi thân mật và thường xuyên của anh ấy với những người phụ nữ khác trong lúc say rượu. Tuy nhiên, sau khi mẹ của Goo Hye Sun bị sốc tâm lý, tình trạng sức khỏe trở nên tồi tệ hơn vài mong muốn giữ gìn gia đình. Goo Hye Sun đã tuyên bố rõ ràng trên Instagram rằng cô không muốn ly hôn. Cảm xúc hiện tại của cô về mẹ và gia đình không thay đổi.

Do đó, các bài viết về việc ly dị của Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã được hai bên đồng ý là hoàn toàn sai sự thật và không có cơ sở.

Hơn nữa, Goo Hye Sun không còn tin tưởng vào công ty quản lý của mình và  xác nhận rằng cô không còn có thể làm việc với họ nữa. Chúng tôi hy vọng sẽ chấm dứt hợp đồng độc quyền của cô với HB càng sớm càng tốt. Nếu HB Entertainment không hợp tác, thì sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài hành động pháp lý.

Chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có nhiều bài báo đầu cơ mà không có bất kỳ bằng chứng nào được công bố về vụ ly hôn của Goo Hye SunAhn Jae Hyun.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...