Từng bị chồng đuổi ra khỏi nhà, Hwang Jung Eum mạnh mẽ mua nhà khác ở và cái kết

| 2K|D.Anh
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum không kìm được nước mắt khi nhắc đến việc ly hôn với chồng doanh nhân,

Mới đây, một video đã được tải lên kênh YouTube “Zzan Bro” với sự xuất hiện của Hwang Jung Eum và Yoon Tae Young, dàn diễn viên của bộ phim truyền hình “The Resurrection of the Seven” của SBS.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712026189.7c1559d5caaa12d3f0236a9b6c64e9b7.jpg

Trong video này, người dẫn chương trình Shin Dong Yup đã nói với Hwang Jung Eum rằng: “Ngay cả khi điều gì đó tồi tệ xảy ra với tôi, tôi cảm thấy mình không thể mang sự tồi tệ đó đến với những người hâm mộ và khán giả xem chương trình. Tôi cứ nghĩ rằng nhiệm vụ của mình là phải làm việc chăm chỉ. Tôi nghĩ đó là cách tôi đã chịu đựng”, đưa ra lời khuyên cho cô về cách giữ niềm đam mê làm việc sau khi ly hôn với người chồng lừa dối.

Yoon Tae Young cho biết: “Tin tức về việc ly hôn của Hwang Jung Eum xuất hiện vào ngày chụp poster của bộ phim. Nghe điều này, Hwang Jung Eum nói: “Tôi sắp ly hôn. Hôm nay là ngày Cá tháng Tư phải không?”. Sao nữ High Kick chia sẻ: “Tôi đã định ly hôn với anh ấy. Tôi có cảm giác như chúng tôi xảy ra mâu thuẫn tại ngôi nhà thuộc về anh ấy, anh ấy luôn nói: 'Cút đi. Biến khỏi nhà tôi ngay'. Vì vậy tôi đã đấu tranh và mua một căn nhà ở Itaewon. Anh ấy không biết rằng tôi đã mua một căn nhà. Và chúng tôi đã làm lành. Tôi chỉ sống ở đó vì chúng tôi có con và điều đó thật lãng phí thời gian, nhưng lần này…”

Hwang Jung Eum thú nhận: “Ngay cả tài xế taxi và chủ nhà hàng BBQ cũng đã động viên tôi sau khi tôi ly hôn. Tôi xúc động về những điều đó. Không có nỗi buồn nào về sự ly hôn cả. Bởi vì tình yêu của tôi dành cho anh ấy đã dừng lại vào năm 2020. Tôi cảm thấy xung quanh mình có rất nhiều người tốt".


//static.kites.vn/upload//2024/14/1712026189.ec24fe4b9f46b337047cd8f03f46d373.jpg

Nữ diễn viên nói: “Cho dù đó là tình huống xấu hay tốt, việc giải quyết nó như thế nào là tùy thuộc vào tôi. Điều lớn nhất trong cuộc đời tôi là các con”.

Hwang Jung Eum kết hôn với Lee Young Don, một doanh nhân chuyển sang chơi golf chuyên nghiệp vào năm 2016 và có hai con. Hai người xác nhận chia tay vào ngày 21/2 sau 8 năm chung sống. Trước đó, Hwang Jung Eum đã đăng ảnh chồng cũ lên Instagram với chú thích có vẻ mỉa mai, ám chỉ rằng anh ta đã lừa dối cô.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...