Lee Bum Soo tiếp tục bị vợ tố có hành động gây sốc uy hiếp gia đình và các con

| 801|Doccocaubai
Mới đây, vợ tài tử Lee Bum Soo gây chú ý khi tiếp tục vạch trần hành động gây sốc của  chồng.

Vào ngày 17 tháng 4, Lee Yun Jin đã đăng tải bài viết lên trang cá nhân để chia sẻ thêm về góc khuất gia đình cũng như hành động gây sốc của Lee Bum Soo. Lần này, cô tiết lộ rằng anh ta đã dùng súng giả uy hiếp gia đình. Cô giải thích: "Đầu tiên, tôi tự nguyện khai báo về khẩu súng giả được dùng để trấn áp tâm lý, khiến tôi và các con tôi khiếp sợ trong suốt mấy năm qua".

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713406478.1c07bbbcf49c9a28acca89c8f01c55eb.jpg
 
Cô tiếp tục: "Tháng 4 là tháng để trình báo vũ khí trái phép. Nếu có ai xung quanh tôi cảm thấy lo lắng về vũ khí trái phép, hãy báo cảnh sát hoặc đừng ngần ngại gọi 112". Lee Yun Jin nói thêm: "13 ngày qua đã xảy ra quá nhiều sự việc nhưng tôi quyết định không để ý đến những chuyện nhỏ nhặt nữa. Hàn Quốc là đất nước của luật pháp và tôi tin tưởng vào sự phán xét của pháp luật. Tôi sẽ trở lại vào ngày xét xử".

Cô cũng gửi lời nhắn đến Lee Bum Soo và giải thích: "Nếu có mong muốn gì từ người chủ gia đình, hãy chăm sóc thật tốt cho bọn trẻ. Theo dõi các hoạt động trực tuyến của con, xem con đang học gì và dành thời gian cùng con để thực sự trải nghiệm ý nghĩa của việc làm cha mẹ". Sau đó, cô viết: "Tôi hy vọng anh bãy suy nghĩ cẩn thận về việc anh muốn trở thành người cha như thế nào đối với So Eul" và nói thêm: "Lee Bum Soo, xin vui lòng liên hệ với tôi".

//static.kites.vn/upload//2024/16/1713406477.fa94732ef36eb17c8c4228c6ca961f7c.jpg

Vào ngày 16 tháng 3, tin tức về việc ly hôn của cặp đôi nổ ra và cả hai đã có buổi hòa giải ly hôn nhưng Lee Bum Soo đã không tham dự buổi hòa giải đầu tiên.

Trong bài viết đăng trên mạng xã hội ngày 23/3, Lee Yoon Jin cầu xin nam diễn viên hợp tác trong việc ly hôn. Cô cho rằng hai người đã có một cuộc hôn nhân rất khó khăn và cô phải chịu đựng sự ngược đãi của mẹ chồng lẫn chồng. Cô cũng tiết lộ cuộc sống hai mặt kỳ lạ, những sở thích bí mật và chiếc điện thoại giấu kín mà anh sử dụng, đề cập đến "sự phản bội" và "lừa dối".

Đáp lại, phía Lee Bum Soo tuyên bố: "Chúng tôi sẽ không phản hồi mọi bài viết được đăng tải dựa trên những gì Lee Yun Jin đăng tải và sẽ trả lời trực tiếp thông qua các yêu cầu cũng như bác bỏ trong vụ kiện mà Lee Yun Jin đã khởi xướng". Họ nói thêm: "Nhiều phần trong bài viết không đúng sự thật. Lee Bum Soo sẽ thành thật trả lời những vấn đề này trước tòa".

Lee Bum Soo và Lee Yoon Jin kết hôn vào năm 2010, có một con trai, một con gái. Gia đình từng xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ như The Return of Superman năm 2016.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...