Cô gái bị Hwang Jung Em hiểu lầm là "tiểu tam" bị chửi bới và nhận loat tin nhắn ác ý

| 355|Doccocaubai
Người phụ nữ bị Hwang Jung Eum hiểu nhầm là nhân tình của chồng cô đã lên tiếng.

Vào ngày 4 tháng 3, Hankook Ilbo đã tiết lộ một số phần cuộc trò chuyện với Jo Ha Eun, cựu Hoa hậu Hàn Quốc và hiện đang là một nữ nhân viên văn phòng, về những hiểu lầm giữa cô và Hwang Jung Eum.

Jo Ha Eun nói với cơ quan truyền thông: “Tôi là một nhân viên văn phòng bình thường và tôi vẫn đang làm việc. Tôi thức dậy vào buổi sáng và kiểm tra (Instagram của mình) trên điện thoại di động. Đó là một tài khoản riêng tư và tôi đột nhiên có hàng trăm người theo dõi. Tôi cũng nhận được một số yêu cầu về tài khoản chú chó của tôi. Thật đáng ngại. Tôi đã kiểm tra tin nhắn trực tiếp của mình và nhận được những tin nhắn trực tiếp độc hại nói rằng: 'Cô là một con điên, tiểu tam'”.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712294702.4742422287001af019102b44a9e1a826.jpg

Cô nói thêm: “Tôi đã rất ngạc nhiên và tìm kiếm tên mình trên Google. Khuôn mặt của tôi xuất hiện trên một cộng đồng trực tuyến. Tôi trở thành tình nhân và tự hỏi: 'Chuyện gì đang xảy ra vậy'. Hóa ra Hwang Jung Eum đã tải ảnh của tôi lên. Sau đó cô ấy đã xóa nó đi”.

“Bạn tôi tên là Lee Young-X, và anh ấy thực sự làm việc rất chăm chỉ. Biệt danh của anh ấy đã từ lâu là Lee Young-don (“don” có nghĩa là tiền trong tiếng Hàn). Tôi đã mua vé khi tôi đến Bangkok và một video vlog mà tôi đã đi cùng bạn bè để làm bằng chứng. Tôi không liên quan gì đến Lee Young Don gây tranh cãi cả”, cô nhấn mạnh.


“Tôi thậm chí còn ủng hộ Hwang Jung Eum. Khi tôi nhìn thấy bài đăng của cô ấy về người chồng, tôi thậm chí còn nhấn “thích” và cô ấy đã đăng tải hình tôi lên”, cô chia sẻ. “Thậm chí còn có một số bài viết lố bịch về việc tôi làm tiếp viên. Tôi đến công ty làm việc nhưng tôi nghĩ mình cần mất nửa giờ để giải quyết vụ này”.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712294726.9e5146c62707b01b1f06dd353c4c14d8.jpg

Jo Ha Eun cũng nói: “Lý do tôi không hành động vội vàng là vì tôi muốn nghe Hwang Jung Eum nói tại sao cô ấy lại làm vậy. Tôi muốn giải thích sau khi nghe tất cả những điều đó. Tôi không muốn mọi thứ trở nên lớn hơn".

Đầu ngày hôm đó, Hwang Jung Eum đã chụp lại bài đăng trên Instagram của Jo Ha Eun và chia sẻ nó lên tài khoản của cô. Jo Ha Eun tiết lộ trong số bạn bè đi đến Bangkok chơi với cô có người mang biệt danh là Young Don. Cô đăng bài cảm ơn bạn bè thì Hwang Jung Eum hiểu lầm cô đang ở với người chồng đang làm thủ tục ly hôn là Lee Young Don. Điều này đã dẫn đến việc nhiều người tràn vào trang cá nhân của cô và tấn công bằng những lời lẽ ác ý, khiến Jo Ha Eun phải khoá tài khoản. Nữ diễn viên Hwang Jung Eum sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi vì sự bất cẩn và vội vàng của mình.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...