Hwang Jung Eum lộ ảnh nhân tình của chồng cùng dòng chữ : "Cô đi mà lấy chồng tôi"

| 1K|anh2xigon
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum thu hút sự chú ý khi tiết lộ ảnh nhân tình của chồng.

Vào ngày 4 tháng 4, Hwang Jung Eum đã chia sẻ trên Instagram story một bài đăng của một người phụ nữ tên A, cùng với chú thích, “Cô là người phụ nữ xấu xí. Cô đi mà lấy chồng tôi Youngdon-ie. Làm ơn để tôi ly dị anh ta và đến Bangkok được không?”

Trong bài đăng, A viết: “Có lẽ tôi là người duy nhất đến Bangkok một đêm. Nhưng đó là một chuyến đi khó quên. Cảm ơn anh, OOO (tên chồng của Hwang Jung-eum). Tôi muốn đi du lịch mà không cần suy nghĩ gì và cứ để mọi chuyện trôi qua. Tôi cần phải thức dậy sau giấc mơ của mình.” Từ nội dung bài đăng, có thể thấy A đã đi du lịch ở Bangkok một đêm với chồng của Hwang Jung Eum và đăng lên Instagram.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712198467.12bb93ff14e97734fbfbed9ad8cf4cff.jpg

Sau đó, Hwang Jung Eum đã xóa bài đăng của mình và viết trên Instagram: “Em có vui lòng cưới chồng tôi không? Tôi chỉ có một lý do để đăng bài này. OO (tên chồng), cứ ly hôn và sang Thái Lan đi”. Mặc dù bài đăng đã bị xóa nhưng nó vẫn được lan truyền rộng rãi trên các cộng đồng trực tuyến.

Nhiều netizen tiết lộ, A là thí sinh Miss Korea Seoul Jo Ha Eun, người phụ nữ được cho là có liên quan đến chuyện chồng Hwang Jung Eum ngoạ.i tì.nh.

Hwang Jung Eum trước đó tiết lộ lý do ly hôn là do chồng cô ngoại tình. Khi một cư dân mạng bình luận trên Instagram “Thành thật mà nói, nếu bạn có khả năng và tiền bạc, bạn sẽ không chung thủy chỉ với một người phụ nữ. Nếu bạn không thể hiểu được ai đó lừa dối khi họ giàu có thì bạn không nên hẹn hò với họ”, Hwang Jung Eum trả lời: “Tôi có nhiều tiền hơn anh ta gấp ngàn lần. Biết gì mà nói ba hoa như vậy? Theo logic của bạn, vì tôi kiếm được nhiều tiền hơn và thành công hơn anh ta nên việc tôi ngoại tình là đúng phải không?

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712198482.e33ef2cd210516fc991b40861f57281b.jpg
 
Hwang Jung Eum kết hôn với doanh nhân L, một cựu vận động viên chơi gôn chuyên nghiệp vào năm 2016 và có với anh hai con trai. Tuy nhiên, vào tháng 9 năm 2020, sau 4 năm chung sống, cô đã đệ đơn ly hôn chồng. Họ hòa giải vào tháng 7 năm 2021. Vào tháng 10 năm ngoái, trong chương trình giải trí My Little Old Boy của đài SBS, Hwang Jung Eum đã tiết lộ về cuộc tái hợp của họ: “Chồng tôi đã rất cẩn thận để không lặp lại những hành vi mà tôi không thích trước đây và tôi nghĩ chúng tôi đã quay lại với nhau vì tôi vẫn còn có cảm xúc.” Tuy nhiên, Hwang Jung Eum và chồng cô lại quyết định đường ai nấy đi.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...