Đại học Shinhan chính thức công bố kết quả điều tra Lee Bum Soo phân biệt sinh viên giàu nghèo

| 745|froidgarcon
Mới đây, đại diện Hội sinh viên Đại học Shinhan đã công bố kết luận sau cuộc điều tra liên quan đến nam diễn viên Lee Bum Soo, người vướng cáo buộc lạm dụng quyền lực đối với sinh viên của mình là hoàn toàn sai sự thật.

Theo thông báo của Hội sinh viên trường vào ngày 21 tháng 12, "Sự thật nhất định phải tuân theo mọi lời buộc tội, và tất cả những người làm sai phải thừa nhận sai lầm, xin lỗi về hành động của mình và đối mặt với hậu quả nghiêm khắc. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, chúng tôi có không hề tìm thấy bất kỳ bằng chứng thực tế nào từ những người đưa ra cáo buộc được đề cập trước đó, thậm chí không thể xác nhận danh tính của bất kỳ người tố cáo nào đăng bài trực tuyến".

//static.kites.vn/upload//2022/49/1670597360.260794ca2ac4fadcdca59044595b1af6.jpg

Hội sinh viên đảm bảo rằng các cuộc điều tra bổ sung sẽ tiếp tục trong những tuần tiếp theo và trong suốt năm tới: "Đầu tiên, những lời buộc tội rằng các khóa học trong khoa nghệ thuật biểu diễn phân chia sinh viên dựa trên tầng lớp xã hội là sai sự thật. Sau khi kiểm tra vấn đề với các khoa trong trường, chúng tôi xác nhận rằng sinh viên được chia thành các lớp dựa trên điểm số. Bất kỳ sinh viên nào muốn thay đổi lớp học được chỉ định của mình đều có thể làm như vậy nếu có lý do chính đáng".

Hội sinh viên tiếp tục: "Những cáo buộc rằng một nửa số sinh viên trong khoa nghệ thuật biểu diễn đã bỏ học hoặc đang nghỉ phép là sai sự thật. Dựa trên số liệu thống kê tuyển sinh của tất cả các khoa tại Đại học Shinhan từ tháng 4 đến tháng 6 năm nay, chúng tôi đã xác nhận rằng khoa nghệ thuật biểu diễn tiếp tục xếp hạng cao về tỷ lệ giữ chân sinh viên".


//static.kites.vn/upload//2022/49/1670597351.f59534b28d5836bdd2189519385e0433.jpg

Hơn nữa, "Những cáo buộc Lee Bum Soo thường xuyên la hét, chửi bới học sinh, thay đổi lịch học mà không báo trước cũng là sai sự thật. Chúng tôi đã tiến hành phỏng vấn nhiều sinh viên trong khoa và cũng đã tiếp nhận đơn tố cáo nặc danh của sinh viên kể từ tháng 11, không có một cá nhân nào đứng ra chứng thực cho những lời buộc tội như vậy". Cuối cùng, Hội sinh viên của Đại học Shinhan khuyến khích mạnh mẽ bất kỳ ai muốn cung cấp bất kỳ thông tin nào liên quan đến các cáo buộc gần đây, dù trực tiếp hay ẩn danh, xin hãy gửi thông tin qua điện thoại và email của trường.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...