Đại học Shinhan tuyên bố mở cuộc điều tra vụ nam diễn viên Lee Bum Soo lạm dụng quyền lực

| 1K|chuthithunga
Vào ngày 9/12, báo chí xứ Hàn đưa tin Đại học Shinhan đã quyết định mở cuộc điều tra nội bộ về các cáo buộc lạm dụng quyền lực và đối xử ưu đãi xung quanh nam diễn viên Lee Bum Soo, người hiện đang là trưởng khoa nghệ thuật biểu diễn của trường.

Trước đây, một loạt tài khoản ẩn danh tự xưng là sinh viên hiện tại hoặc cựu sinh viên tại Đại học Shinhan, bất ngờ đăng tải lên một cộng đồng trực tuyến những cáo buộc lạm dụng quyền lực đối với Lee Bum Soo. Cư dân mạng cho rằng Lee Bum Soo đã ưu đãi học sinh xuất thân từ "con nhà giàu" và đối xử tệ với những học sinh thuộc "gia đình hạ lưu", còn tổ chức lớp học ngoài giờ cố định, chửi bới, xúc phạm học sinh trong giờ học...

//static.kites.vn/upload//2022/49/1670597360.260794ca2ac4fadcdca59044595b1af6.jpg

Tuy nhiên, công ty quản lý của Lee Bum Soo đã nhanh chóng bác bỏ cáo buộc và tuyên bố rằng nam diễn viên đã được trường đại học cho phép tổ chức các lớp học trong thời gian ngoài giờ, chẳng hạn như vào cuối tuần. Ngôi sao cũng phủ nhận mọi cáo buộc lạm quyền như chửi bới, xúc phạm học trò.

Tuy nhiên, Đại học Shinhan đã quyết định tiến hành một cuộc điều tra nội bộ theo hướng dẫn của trường. Đại diện của ngôi trường danh tiếng tuyên bố: "Giáo sư là một nhà giáo dục có ảnh hưởng lâu dài đến cuộc đời của sinh viên. Đồng thời, họ có quyền lực khi chấm điểm và đánh giá sinh viên dựa trên thành tích. Vì vậy, đó là niềm tin của trường đại học và chính sách đề ra buộc các giáo sư phải chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi phi đạo đức nào, bất kể mức độ hay số lượng. Liên quan đến thời gian dạy học và lịch trình chưa được phép, tự ý hủy lớp học mà không có lý do... tất cả đều thuộc loại lạm quyền, xâm phạm quyền được giáo dục chính đáng của sinh viên. Khi trường đại học kết thúc học kỳ thứ hai của năm 2022, nhà trường sẽ bắt đầu hoàn thành điều tra các cáo buộc lạm dụng quyền lực này".


//static.kites.vn/upload//2022/49/1670597351.f59534b28d5836bdd2189519385e0433.jpg

Trong khi đó, Lee Bum Soo gần đây nhất đã tham gia bộ phim hài "Come Back Home" (2022), được công chiếu tại các rạp trên khắp Hàn Quốc vào tháng 10.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...