Goo Hye Sun gay gắt đáp trả cáo buộc của chồng, bị chồng chê không còn sexy khi đòi hỏi cô và chỉ muốn ly hôn

| 5K|Nh0kBj
Vào ngày 21/8, ngay sau bài đăng chấn động của nam diễn viên Ahn Jae Hyun, vợ anh Goo Hye Sun đã lập tức phản pháo không khoan nhượng trên trang cá nhân của mình.

Cụ thể bài đăng mới nhất trên Instagram của Goo Hye Sun có nội dung vô cùng gay gắt, cô nhấn mạnh bị chồng đối xử tệ bạc ngay trong chính mái ấm của mình, từ sau khi kết hôn Ahn Jae Hyun bắt đầu chê ngực cô không hấp dẫn, không còn sexy quyến rũ mỗi lẫn anh ta đòi hỏi hai người gần gũi, sau đó thì thẳng thừng bày tỏ ý muốn ly hôn. Nữ diễn viên cho biết cô sống không khác gì một hồn ma giữa ngôi nhà từng mang đến cho cô vô vàn hạnh phúc.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566394135.78e790502b5c1bbd740ceb5ffeffcb03.jpg

Goo Hye Sun kể rất chi tiết những hành vi của Ahn Jae Hyun khiến cô ghê tởm, rằng anh mỉa mai ngực cô không đẹp, sau đó thì mở những đoạn video trên Youtube nói về việc người đàn ông tới giai đoạn lãnh cảm trong tình dục và cố ý bận loa to để cô nghe thấy. Ahn Jae Hyun dần nói bóng gió về việc ly hôn với cô, còn tuyên bố nếu đường ai nấy đi sẽ để lại ngôi nhà ở Yongin của cả hai cho cô, và từ sau đó thì liên tục nhắc đi nhắc lại ý muốn ly hôn, đẩy người phụ nữ anh ta từng yêu thương vào bước đường cùng nhưng bản thân lại không hề nghe thấy tiếng lòng cô tan nát.

//static.kites.vn/upload//2019/34/1566394133.021a155680c18584afd212c0dcd9f74b.jpg

Nữ diễn viên tiết lộ chi phí nội thất trong nhà 100% là tiền của cô, vậy nên cô yêu cầu tiền thỏa thuận ly hôn vì chỉ muốn đòi lại những thứ thuộc về mình, ngày chú chó cưng mà Goo Hye Sun nuôi qua đời, cô chìm trong đau khổ và phải uống thuốc trầm cảm, còn chồng cô thì mãi mê rượu chè và say sưa bên những người phụ nữ khác khiến cô tắt dần hy vọng. Thông tin trên khiến cư dân mạng bàng hoàng, chưa rõ thực hư giữa hai bên ai đúng ai sai nhưng việc cả hai lên tục tố cáo vạch trần cuộc hôn nhân bi kịch ra trước dư luận cũng đủ làm fan sốc nặng.

Bài viết tổng hợp từ Instagram.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...