Goo Hye Sun nhắc về chồng cũ: Cuộc hôn nhân với Ahn Jae Hyun từ lúc cưới nhau đến ly dị là ác mộng

| 28K|anh2xigon
Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã nhắc đến chồng cũ trong một cuộc phỏng vấn với TV Chosun.

Vào ngày 19 tháng 12, Goo Hye Sun đã có cuộc phỏng vấn với TV Chosun và thẳng thắn chia sẻ các vấn đề liên quan đến chồng cũ Ahn Jae Hyun.

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576894386.aff649591e9dc2a5f15446ca70045917.png

Cô cho hay: "Tôi đã tự làm tổn thương chính mình vì vậy tôi đã dành thời gian tha thứ cho hành động và quyết định của chúng tôi." Liên quan đến yêu cầu ly hôn của Ahn Jae Hyun, cô tuyên bố: "Tôi nghĩ trái tim anh ấy không còn thuộc về tôi nữa. Công chúng đã mệt mỏi và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ. Kể từ khi ra mắt, đã có nhiều lần cư dân mạng suy đoán về tôi và bảo tôi rời đi."



Liên quan đến vấn đề pháp lý và tin nhắn trong điện thoại của Ahn Jae Hyun, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi hoạt động cùng công ty quản lý với chồng mình nhưng họ đã đưa ra lời bào chữa cho các tin nhắn của anh ấy. Tôi nghĩ điều đó không có ý nghĩa gì." Cô nói tiếp: "Tôi đã hỏi anh ấy về vụ bê bối với nữ diễn viên kia nhưng anh ấy không muốn giải thích. Không có gì xảy ra vì tôi không chỉ ra đích danh nữ diễn viên đó". Cô gọi hành trình từ hôn nhân đến ly hôn là "cơn ác mộng" và tiếp tục nói: "Tôi không biết phải nói gì cả".
 
Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...