"Khoảnh Khắc Tuổi 18" nhá hàng teaser thanh xuân đầy rung động của Kim Hyang Gi và Ong Seong Wu

| 2K|froidgarcon
Vào ngày 25/6, drama thanh xuân học đường Khoảnh Khắc Tuổi 18 của đài jTBC đã nhá hàng đoạn teaser đầu tiên.

Nội dung phim xoay quanh những thanh niên thiếu nữ ở độ tuổi 18, độ tuổi đẹp nhất đời người ngập tràn những cảm xúc mộng mơ. Bước qua mùa hè này họ sẽ chính thức trưởng thành, những con người đầy hoài bão ấy cuối cùng cũng phải đưa ra lựa chọn trước ngưỡng cửa quan trọng của đời mình.



Trong phim Ong Seong Woo vào vai Choi Joon Woo, chàng trai 18 tuổi có lối sống cô độc nhưng quyến rũ lạ thường. Kim Hyang Gi vào vai nữ sinh gương mẫu Yoo Soo Bin, cô bé được mẹ nuôi dưỡng trong môi trường hà khắc, luôn phải chịu sự kiểm soát và không có lấy một ước mơ hay định hướng cho bản thân. Khi Soo Bin và Joon Woo gặp gỡ, cô bé khiến chàng trai mở lòng, từ đó cuộc đời cũng có nhiều thay đổi. Trái ngược với phong cách mẫu mực của Soo Bin, Joon Woo sở hữu cá tính mạnh mẽ, độc lập, là chàng trai duy nhất đến trường nhưng không mặc theo đồng phục, cũng khiến Soo Bin chịu ảnh hưởng ít nhiều.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/18165418/18-moments.jpg

Đây là dự án đầu tiên mỹ nam Kpop Ong Seong Woo ra mắt với vai trò diễn viên, cũng là bộ phim tái xuất màn ảnh nhỏ sau 4 năm của Kim Hyang Gi. Bộ ba diễn viên được kỳ vọng sẽ lột tả chân thật cuộc sống đầy tâm sự ngổn ngang của những người trẻ tuổi, lựa chọn can đảm dám đương đầu với tương lai phía trước, hay chùn bước khuất phục mọi chông gai. Phim sẽ chính thức lên sóng đài JTBC từ ngày 22/7 tới, ngoài bộ ba diễn viên chính còn có dàn cast phụ đáng mong đợi như Kang Ki Young, Heo Young Ji, ASTRO Moonbin...

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/06/18165429/18-moments-0.jpg

Bài viết theo Soompi.


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...