Lee Ji Ah tái hiện diễn xuất thần sầu trong "Cuộc Chiến Thượng Lưu" khiến Kim Heechul "lạnh gáy"

| 1K|sis_wanabe
Trong lần góp mặt trong chương trình thực tế về ẩm thực nổi tiếng Delicious Rendezvous của đài SBS, sao nữ Cuộc Chiến Thượng Lưu Lee Ji Ah đã khiến bạn đồng hành là thành viên Heechul của Super Junior và các thành viên có mặt tại trường quay ngỡ ngàng vì diễn xuất thần sầu của cô.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627535250.e272fadcc4cfbf46c368075a6ae0dbb1.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627535251.aceafaa26af71a9395e1f1cefbe1a205.jpg

Delicious Rendezvous là một chương trình thực tế về đề tài ẩm thực nổi tiếng với sự tham gia của dàn sao đình đám dưới sự dẫn dắt của đầu bếp hàng đầu Baem Jong Won. Trong đó các thành viên của chương trình sẽ cùng với khách mời tìm hiểu về những nguyên liệu là đặc sản được trồng tại các địa điểm khác nhau, sau đó mọi người sẽ cùng nghiên cứu công thức mới và chế biến món ăn trong mỗi tập tập phát sóng.

https://media.giphy.com/media/g2vxClkpPPVD8DR4Aj/giphy.gif


https://media.giphy.com/media/qB5lvdY20HfmmmuRjj/giphy.gif

Mới đây chương trình đã chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường thú vị  buổi quay của hai vị khách mời đặc biệt là nữ diễn viên Lee Ji Ah và nam ca sĩ Heechul - Super Junio khiến người xem vô cùng phấn khích. Trong một phân cảnh khi Ji Ah rửa bắp cải trong khi Heechul cắt rau thì anh bất ngờ hỏi đội ngũ sản xuất chương trình: “Chúng ta không cần phải làm mờ con dao đúng không ạ?”

https://media.giphy.com/media/ijPT07WBiEQiDJTH6Y/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/ErQc5SpMncqODSgQUd/giphy.gif

Câu hỏi đã làm các thành viên còn lại khá bối rối, họ đã hỏi lại Heechul tại sao phải làm mờ con dao, anh đã nhanh chóng giải thích vì khi theo dõi bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu anh đã thấy các biên tập viên làm mờ hình ảnh con dao trong một cảnh mà nhân vật Shym Su Ryeon (Lee Ji Ah) cầm con dao tiến đến chỗ của nhân vật Joo Dan Tae (Um Ki Joon). Sau đó anh tiếp tục cho biết con dao sẽ không bị làm mờ nếu được sử dụng để nấu ăn, nhưng nếu với xu hướng bạo lực thì bắt buộc nó phải bị che mờ đi khi lên sóng.

https://media.giphy.com/media/PS6mIxxXoEJBhXE53P/giphy.gif

Sau khi nghe Heechul giải thích nữ diễn viên Lee Ji Ah đã bật cười và ngay lập tức cô đã tái hiện lại cảnh quay mà Heechul vừa nói. Thật sự sao nữ Cuộc Chiến Thượng Lưu đã khiến các thành viên trong chương trình cũng như những người có mặt tại trường quay một phen sững sờ bởi màn hoá thân quá tài tình, biến đổi tức thì từ Ji Ah thành Su Ryeon. Mọi người đã phải trầm trồ trước kỹ năng diễn xuất đáng kinh ngạc của cô.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...