Nghe lời bạn uống dầu hỏa để chữa Covid-19, thanh niên Ấn Độ tử vong khiến gia đình bàng hoàng

| 229|hai2an
Nghe lời bạn mách nước, một người đàn ông 30 tuổi đã qua đời sau khi uống dầu hỏa để chữa COVID-19 khiến gia đình vô cùng đau lòng. Tuy nhiên, sau đó, kết quả xét nghiệm virus của anh lại âm tính .

Anh Mahendra, 30 tuổi, là thợ may sống cùng gia đình ở thành phố Bhopal, bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Sau khi bị sốt liên tục năm đến sáu ngày và mặc dù đã uống thuốc nhưng nhiệt độ cơ thể của anh không giảm xuống. Anh nghi ngờ mình đã mắc phải COVID-19 nên vô cùng lo lắng. Một người quen nói với anh rằng dầu hỏa giết chết virus nên Mahendra đã không ngần ngại uống dầu hỏa để mong chữa khỏi bệnh.

https://static.kites.vn/upload/2021/20/111/330d43f7f0bb540eb67bddecd9f2659e.jpg

Tuy nhiên, tình trạng của anh trở nên tồi tệ hơn và gia đình anh đã nhanh chóng đưa anh đến một bệnh viện gần đó. Các nhà chức trách bệnh viện từ chối tiếp nhận với lý do không có sẵn giường và yêu cầu gia đình đưa anh đến bệnh viện Hamidia. “Khoảng hai ngày trước, khi người nhà của anh ấy được thông báo rằng một bệnh viện tư nhân ở Vườn Ahsoka có sẵn giường, họ đã chuyển anh ấy đến đó. Các bác sĩ tuyên bố anh ấy đã qua đời vào ngày15 tháng 5", cảnh sát tiết lộ.

Để đề phòng, bác sĩ đã lấy mẫu của anh để xét nghiệm và kết quả là âm tính với SARS-CoV-2.

Trong một vụ việc bi thảm khác, một người đàn ông đã nhảy xuống trước một đoàn tàu đang chạy gần ga tàu Warangal ở Telangana để tự tử sau khi có kết quả dương tính với COVID-19. Mẹ anh ấy nói rằng anh ấy lo lắng rằng mình không thể làm việc trong thời gian bị cô lập nên đã dẫn đến hành vi cực đoan.

Bài viết theo Timesnownews
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...