Người trong ngành tiết lộ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã ly thân cách đây không lâu

| 2K|leedahae_lovely
Ngày 18 tháng 8, Goo Hye SunAhn Jae Hyun xác nhận ly hôn, một lần nữa gây chấn động làng giải trí, đặc biệt là fan hâm mộ của cặp đôi.

Sau đó, có người biết chuyện tiết lộ, Goo Hye SunAhn Jae Hyun đã ly thân cách đây không lâu. “Ban đầu, hai người sống trong nhà tân hôn ở Yongin, Gyeonggi-do, nhưng đầu năm nay đã dọn đến Geumho-dong, Seoul. Sau khi dọn đến Geumho-dong cùng nhau, gần đây, Ahn Jae Hyun đã một mình đến Kangnam, hai người bắt đầu sống riêng. Tuy thời gian sống riêng không lâu nhưng có lẽ bất hòa bắt đầu từ đó.”

//static.kites.vn/upload//2019/33/1566110409.f6d12f0dee9d87cd1f3611830d468fdc.jpg


Được biết, hôm nay, công ty quản lý của hai người HB Entertainment cho biết “Dù được rất nhiều người ủng hộ và mong đợi nhưng gần đây hai diễn viên vì gặp phải một số vấn đề nên khó có thể duy trì cuộc sống hôn nhân, sau khi nghiêm túc thảo luận và bàn bạc, họ đã quyết định ly hôn. Là công ty quản lý của hai diễn viên, tôn trọng quyết định của hai người đưa ra sau mấy tháng thảo luận trong phiền muộn. Hi vọng từ nay hai người sẽ có cuộc sống hạnh phúc hơn.”


Nhưng Goo Hye Sun lại đăng Instagram cá nhân nói rằng “Tôi không muốn ly hôn. Nhưng sau khi thấy chồng và người khác chửi tôi sau lưng, tôi cảm thấy bị phản bội, nên bắt đầu thảo luận về việc ly hôn, nhưng hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận ký kết. Công ty đăng thông báo mà chưa hỏi ý kiến tôi. Tôi muốn bảo vệ gia đình mình.”, phản bác lập trường liên quan đến việc ly hôn của công ty.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...