Nữ diễn viên Kim Ji Soo nghẹn ngào xin lỗi vì sự cố say xỉn mất tỉnh táo trong quá trình phỏng vấn

| 3K|Nh0kBj
Ngày 18/10, nữ diễn viên Kim Ji Soo từng nổi danh với phim truyền hình dài tập "Tình Si" đã đăng tâm thư xin lỗi về hành vi của mình.

Cụ thể trong buổi phỏng vấn xoay quanh phim điện ảnh mới “Intimate Strangers”, Kim Ji Soo bất ngờ xuất hiện trong tình trạng say xỉn, nói năng không rõ ràng, cô thậm chí liên tục gục đầu và không mở nổi mắt, đến cuối cùng công ty quản lý buộc phải hủy bỏ và cho người dìu cô về trong trạng thái không tỉnh táo.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/02/01200957/Kim-Ji-Soo-Cha-Seung-Won.jpg

Đến hôm nay Kim Ji Soo đã ra mặt xin lỗi những phóng viên có mặt trong buổi phỏng vấn hôm qua, cô đề cập đến việc mình tham dự một buổi tiệc cùng đoàn phim để ăn mừng doanh thu khởi sắc, vì rất vui nên bản thân đã hơi quá chén, dù biết rõ sau đó có buổi phỏng vấn, lại không muốn hủy ngang nên cô vẫn cố đến trong tình trạng say rượu, không ngờ lại dẫn đến hậu quả đáng tiếc này.

http://asianwiki.com/images/8/83/Kim_Ji-Su-p02.jpg

Kim Ji Soo cho hay bản thân vô cùng xấu hô vì thái độ không chuyên nghiệp, khiến các phóng viên lãng phí thời gian, lại không thể xin lỗi ngay lúc đó mà phải chờ đến tận hôm sau. Công ty quản lý sau đó cũng đưa ra lời giải thích rằng nữ diễn viên đã vô cùng hối hận vì hành vi của mình, hy vọng báo giới cùng fan hâm mộ thông cảm và tha thứ cho cô.

Kim Ji Soo từng nhiều lần có tin đồn bê bối liên quan đến rượu, năm 2000 cô từng bị cảnh sát lập án vì lái xe không mang bằng lái sau khi uống rượu, năm 2010 lại vì say rượu mà gây tai nạn bỏ trốn bị cảnh sát lập án.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...