Park Hae Jin đã có một đêm Giáng sinh đầy ý nghĩa tại viện phúc lợi trẻ em Hae Sim Won

| 1K|Ciyu
Park Hae Jin đã trải qua một đêm Giáng sinh cực kỳ ý nghĩa trong năm nay. Nam diễn viên đã dành ngày 24 tháng 12 cho các em nhỏ tại cơ sở phúc lợi trẻ em Hae Sim Won, nơi anh thường xuyên làm tình nguyệnquyên góp.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/12/26192231/Park-Hae-Jin-1.jpg

Sau khi quyên góp 50 triệu won (khoảng hơn 1 tỷ đồng) cho cơ sở phúc lợi trẻ em Hae Sim Won vào ngày sinh nhật năm 2015, Park Hae Jin đã quyên góp và làm tình nguyện tại Hae Sim Won trong nhiều năm. Anh đặc biệt thích làm than bánh tình nguyện với trẻ em tại cơ sở, từ đó dạy cách giúp đỡ người khác khi cần, và anh luôn gửi một xe thức ăn nhẹ hàng năm cho các em vào ngày đi thực tế. Năm nay anh đến thăm Hae Sim Won một lần nữa và mang theo 100 phần ăn trưa, đồ ăn nhẹ và trái cây cho các em.

Fan Park Hae Jin cũng đã ủng hộ hành động tốt của anh bằng cách gửi tặng 20 hộp khăn giấy ướt, đồ dùng học tập, sữa công thức khô, quần áo… Họ cũng quyên góp tất cả số tiền họ nhận được từ việc bán đấu giá tài sản quý giá của họ tại một sự kiện triển lãm Park Hae Jin.

Park Hae Jin cũng quan tâm đến sự an toàn của các em. Vì là lính cứu hỏa danh dự, anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của Jung Moon Ho để kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy, lắp đặt thiết bị chữa cháy mới và cung cấp cho Hae Sim Won bộ dụng cụ y tế trong trường hợp trẻ em bị thương trong các hoạt động ngoài trời.

Sau khi nghe kế hoạch của Park Hae Jin cho mùa Giáng sinh này, sở cứu hỏa cũng quyết định bỏ thời gian tham gia cùng các em nhỏ. Các diễn viên mới Hong Sae Rom và Kim Eun Soo cũng tham gia sự kiện Giáng sinh này. Nhiều người bao gồm Park Hae Jin, fan của anh, sở cứu hỏa, Hong Sae Rom và Kim Eun Soo đã cùng nhau đến vào đêm Giáng sinh năm nay để chia sẻ tình yêu và hạnh phúc của họ tới những các em nhỏ của Hae Sim Won.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...