Park Hae Jin siêu hài hước cùng đàn anh Kim Eung Soo trong teaser phim mới

| 1K|
Mới đây, bộ phim sắp lên sóng đài MBC – “Cựu thực tập sinh” (tạm dịch) vừa tung ra teaser mới.

“Cựu thực tập sinh” là bộ phim văn phòng đầy hài hước, trong đó nhân vật của Park Hae Jin sẽ có một màn trả thù ‘đầy ngọt ngào’ với sếp cũ Kim Eung Soo, người đã từng làm anh khốn khổ, giờ đây lại là cấp dưới trong công ty mới.

//static.kites.vn/upload//2020/17/1587797343.11f4ff3bbce475e7148eadb2547139cd.jpg

Trong teaser đầu tiên, khán giả đã thấy được vai trò đảo lộn giữa Park Hae JinKim Eung Soo khi ‘người già đầu’ lên tiếng dạy dỗ lớp trẻ mà quên rằng cậu ta đang là sếp mình nên đành ngại ngùng cuối mặt không nói nên lời.


Và với teaser thứ hai, mối quan hệ kỳ quặc của bọn họ vẫn tiếp tục tiếp diễn.


Đoạn phim bắt đầu bằng việc Park Hae Jin mơ màng nhìn vào bể cá, tiếng nhạc mê mị vang lên rồi đột ngột linh vật của công ty – chiếc đầu tôm đáng yêu xuất hiện. Họ đi đối diện ngược hướng nhau cứ như diễn lại một cảnh trong “Romeo và Juiliet”.

Quá ‘tụt mood’ khi thấy đầu tôm, Park Hae Jin xuất hiện cuối bể cá với nửa thân dưới của linh vật rồi nói: “Anh đùa tôi đó hả? Nãy giờ tôi đã kiếm nó (đầu tôm) rất lâu rồi đó!”. Cậu ấy kéo đầu linh vật ra và khi ấy Kim Eung Soo xuất hiện, bực bội dỗi rồi hét lên: “Chờ tôi với!” và lật đật theo sau cậu sếp trẻ.

“Cựu thực tập sinh” sẽ lên sóng MBC vào tháng 5 sau khi “Tìm lại tình yêu” kết thúc.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...