Park Hae Jin xuất hiện như nam thần trong ngày vinh danh lính cứu hỏa gương mẫu

| 2K|leedahae_lovely
Ngày 11/11 hẳn sẽ là một ngày khó quên với nam diễn viên Park Hae Jin vì anh nhận được vinh dự ý nghĩa trong đời.

Nhờ tinh thần miệt mài làm từ thiện, mỹ nam của "Cheese in the trap" đã được bổ nhiệm làm lính cứu hỏa danh dự tại Trụ sở của Trung tâm cứu hộ 119 trực thuộc tỉnh Gyeonggi. Danh hiệu này được chính Cục quản lý khẩn cấp quốc gia trao tặng vì những đóng góp tích cực của Park Hae Jin trong các hoạt động tình nguyện và quyên góp cho lính cứu hỏa.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/11/09201350/Park-Hae-Jin-2.jpg

Trước đó, nam diễn viên đã từng ghé thăm trạm cứu hỏa vào năm 2016, được tiếp xúc và hiểu được  tầm quan trọng của an toàn cháy nổ, cũng như tận mắt chứng kiến công việc đặc thù khó khăn của các nhân viên cứu hỏa, từ đó anh không ngừng tham gia các hoạt động quảng và hỗ trợ. Park Hae Jin tình nguyện làm người mẫu ảnh in trên lịch cứu hỏa, toàn bộ số tiền thu được khi bán lịch được dùng để quyên tặng cho những người lính mang thương tích và đã về hưu, toàn bộ chi phí sản xuất lịch do công ty quản lý Mountain Movement của anh đứng ra thanh toán. Fan hâm mộ anh thì ngày đêm kêu gọi mua lịch và thường xuyên tham gia các hoạt động hỗ trợ lính cứu hỏa.


https://6.viki.io/image/cfa3080990014747b7537788d3a8fb1a.jpeg?s=900x600&e=t

Nam diễn viên trong ngày nhận danh hiệu cũng không quên cảm ơn và nhắc nhở mọi người nên cẩn trọng với công tác phòng cháy chữa cháy, vì an toàn cho cả bản thân lẫn gia đình mình.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...