Sau bao lùm xùm từ "Four Men", cuối cùng Park Hae Jin cũng xác nhận tham gia phim mới

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 15 tháng 2, Công ty Mountain Movement của Park Hae Jin tuyên bố: “Bộ phim ‘Secret’ (Bí mật) đã được xác nhận là drama đầu tiên của Park Hae Jin trong năm nay. Đây là lần đầu tiên anh tham gia thể loại lãng mạn kể từ khi vào nghề.”

//static.kites.vn/upload//2019/07/1550193241.11995851941cb99e9f6d4ec35cdedd23.jpg

Một đại diện của công ty này cho biết thêm: "Park Hae Jin đã được chọn vào vai Kang San Hyuk, một nhân vật đầy tham vọng trở thành thành viên của đội cứu hộ đặc biệt 119 đồng thời là người đam mê tiền bạc và danh dự."

"Secret" là bộ phim về những người có ham muốn, mỗi người đều có những vết sẹo tình cảm từ những ký ức không vui của riêng mình, tập trung trong một không gian đặc biệt gọi là "khu rừng". Vết sẹo của họ dần bắt đầu lành lại khi họ khám phá ra ý nghĩa thực sự của hạnh phúc đồng thời học cách yêu bản thân và người khác.

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi Oh Jong Rok - giám đốc sản xuất (PD) đứng sau "Piano" và "Style" của SBS. Park Hae Jin sẽ đóng vai chính Kang San Hyuk, một thành viên đội đặc nhiệm cứu hộ được trời phú cho ngoại hình điển trai, bản năng sắc sảo và một trí tuệ tuyệt vời, nhưng anh đã đánh mất ký ức của mình về thời thơ ấu.

Mountain Movement nhận xét: "Park Hae Jin sẽ quay ‘Secret’ nửa đầu năm nay trong khi vẫn tiếp tục quảng bá ra nước ngoài. Có vẻ như anh ấy có một năm đặc biệt bận rộn đang chờ ở phía trước.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...