Ca sĩ người Mỹ lên tiếng xin lỗi sau khi dùng ảnh tang lễ của Jonghyun để quảng bá tour diễn, Knet kêu gọi tẩy chay

| 371|Doccocaubai
Mới đây, nhiều người hâm mộ KPop vô cùng sửng sốt khi thấy bức ảnh tang lễ của cố ca sĩ Jonghyun được nam ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Oliver Tree sử dụng, cắt ghép để quảng bá cho tour diễn riêng vào năm 2019. Fan hâm mộ giận dữ yêu cầu Oliver Tree phải xin lỗi người đã khuất.
 
//static.kites.vn/upload//2021/41/1634007633.583a3f781370755ba562765b95c16af9.jpg

Vào ngày 10 tháng 10, nam ca sĩ người Mỹ Oliver Tree đã đăng một lời xin lỗi trên Instagram cá nhân của mình. Anh viết: "Liên quan đến bức ảnh Jonghyun, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến anh ấy và tất cả những người đã bị tổn thương bởi hình ảnh được đăng trên tài khoản của tôi nhiều năm trước. Tôi không có ý định làm tổn thương bất kỳ ai."

Mọi chuyện bắt đầu từ 3 năm trước, khi nam ca sĩ chụp ảnh gương mặt của mình để thay thế ảnh Jonghyun trong tang lễ của thần tượng. Vào thời điểm đó, Oliver Tree đã nhận được nhiều phản ứng dữ dội từ người hâm mộ của Jonghyun và người hâm mộ K-Pop khiến anh phải xóa bức ảnh ngay lập tức. Tuy nhiên, ca sĩ người Mỹ không đưa ra lời xin lỗi.

//static.kites.vn/upload//2021/41/1634007624.47feacfef5a81e594eedcca5d95dd306.png

Ba năm sau, người hâm mộ K-Pop trên toàn cầu đã lên mạng xã hội để yêu cầu một lời xin lỗi thích đáng. Nhiều fan chia sẻ bức ảnh thắc mắc và chỉ trích Oliver Tree thiếu tế nhị. Trước những tranh cãi ngày càng bùng phát và ngày càng gay gắt, nam ca sĩ người Mỹ đã đưa ra lời xin lỗi trên Instagram cá nhân của mình.

Sự việc này được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc và khiến Knet vô cùng tức giận. Dù Oliver Tree đã đưa ra lời xin lỗi nhưng nhiều vẫn không kìm được sự tức giận.

Họ bình luận: "Tôi vừa nhìn thấy cái gì", "Thật là lộn xộn", "Tôi sắp khóc", "Anh ấy đã đăng một lời xin lỗi nhưng anh ấy đã đăng nó trên Instagram story của mình nên không ai biết từ đó điều đó biến mất sau 24 giờ", "Tôi hy vọng bạn sẽ được đền đáp những gì bạn vừa làm", "Jonghyun ... ", "Tôi nghĩ anh ấy có thể bị kiện vì đã sử dụng ảnh của một người đã khuất như vậy", "Anh ấy thật rác rưởi", "Tôi cảm thấy như đang khóc", "Anh ta là một kẻ điên rồ", "Điều này thật điên rồ "," Tôi sẽ tẩy chay người này" ,"Không bao giờ nghe các bài hát của anh ta" và "Anh ta không suy nghĩ sao?".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...