Hwang Jung Eum bật khóc nức nở trên sóng truyền hình, công khai "đá đểu" chồng cũ

| 437|Doccocaubai
Nữ diễn viên Hwang Jung Eum khiến người xem rơi nước mắt sau màn trình diễn đầy nhiệt huyết trên “SNL”.

Vào ngày 30 tháng 3, nữ diễn viên Hwang Jung Eum đã xuất hiện trong chương trình hài kịch “SNL Korea Season 5” của Coupang Play và nỗ lực hết mình để mang lại tiếng cười cho người xem.  

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712023528.e93e06f59ad24fe3a81e3ba9dd7ca976.jpg

Ở phần đầu tiên, Hwang Jung Eum khiến người xem nhớ lại thời cô còn là trưởng nhóm nhạc nữ nổi tiếng Sugar. Sau đó, cô trở thành người tổ chức đám cưới, người giải thích thực tế cay đắng cho một cặp đôi sắp cưới bằng một màn trình diễn vui nhộn. Cuối cùng, cô trở thành thám tử mới và thể hiện phản ứng hóa học lạnh lùng nhưng ngọt ngào với Kim Won Hoon.

Mở đầu chương trình, Shin Dong Yup nói: "Cô đến vào một thời điểm thực sự kỳ lạ. Mọi người có rất nhiều của các câu hỏi". Về điều này, nữ diễn viên cho hay: "Cảm ơn vì đã giúp tôi làm công việc tôi đã làm. Tôi có mắt để nhìn bản thân nhưng tôi không có mắt để nhìn đàn ông".

Vào cuối chương trình, Shin Dong Yeop nói: “Thực ra, thật không dễ dàng khi Hwang Jung Eum có thể xuất hiện trên chương trình phát sóng này. Cô cứ lo lắng không biết mình có thể làm được gì khi xuất hiện trong chương trình. Cô tự hỏi liệu có nhiều người sẽ cổ vũ và ủng hộ cô hay không. Tôi rất vui vì nó đã kết thúc tốt đẹp”.  

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712023529.18392cfcf0b7cc76e402bb8b9ae89c61.jpg

Chứng kiến sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả, nữ diễn viên đã không thể kìm được nước mắt. Trước ống kính, mỹ nhân She Was Pretty gửi lời cảm ơn tới khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng cô: "Đây là lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò chủ xị 1 show như thế này nên cũng thấy khá hồi hộp và lo lắng. Nhưng nhờ có sự ủng hộ của mọi người, tôi nghĩ mình đã có đủ dũng khí để vượt qua thử thách lần này. Xin cảm ơn tất cả các bạn".

Cũng trong chương trình phát sóng, Hwang Jung Eum đã gây cười khi cố tình đề cập đến việc ly hôn của mình trong một tiểu phẩm có tựa đề “I Am Divorcing”, một tác phẩm nhại lại “I Am SOLO”. Nữ diễn viên tự giới thiệu: “Tôi đang nuôi hai đứa trẻ xinh xắn trông giống tôi và điều hành một nhà hàng burger ở Bangbae-dong. Tôi là chủ sở hữu của tòa nhà”.

//static.kites.vn/upload//2024/14/1712023526.68879d0d7b879d7da2f4b4430941d144.jpg

Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng của mình, nữ diễn viên cho biết: “Miễn là họ không có hai thứ này. Một anh chàng nhỏ con và hay bỏ nhà đi?”.

Ngoài ra, Hwang Jung Eum còn cho biết: “Chồng tôi từng rất chu đáo và đáng yêu, chắc hẳn đã rất bận rộn nên tôi mong anh ấy có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái ngay bây giờ”, khiến mọi người bật cười khi đề cập trực tiếp đến những gì cô viết trên mạng xã hội vào tháng trước.

Phản ứng của Knet:


[ 526, -5] Mặc dù cô ấy cố tỏ ra bình tĩnh nhưng tôi có thể thấy trái tim cô ấy đang tan vỡ ㅜ bất chấp những khó khăn hiện tại cô ấy đang phải đối mặt, không phải lỗi của cô ấy nên tôi hy vọng cô ấy có thể vượt qua nó và sống một cuộc sống hạnh phúc

[ 184, -2] Với hai đứa con xinh đẹp và tiền bạc của mình thì có gì phải lo lắng!! Hãy gạt bỏ tất cả và tập trung vào niềm hạnh phúc đang chờ đợi bạn.

[ 140, -4] Cho dù cô ấy có thành thật đến mức nào đi chăng nữa, tôi nghi ngờ trái tim cô ấy sẽ cảm thấy tốt hơn vì điều đó.. ㅠㅜㅜ Có lẽ cô ấy đã đưa ra quyết định sau hàng ngàn hàng ngàn giây phút cân nhắc cho hai đứa con nhỏ của mình.. Cô ấy thật là như vậy là một người chăm chỉ, tôi hy vọng từ nay cô ấy sẽ tập trung vào cuộc sống của mình với tư cách là một diễn viên và một người mẹ

[+11, -2] Unni, đừng khóc ㅠㅠㅠ hãy tập trung vào hạnh phúc của mình đi

[+8, -0] Đừng khóc~~~ giờ chỉ có hạnh phúc đang chờ đợi bạn thôi

[ 4, -0] Cô ấy đã phải chịu đựng từ những ngày ở Sugar để leo lên đỉnh cao ở đây... Thật buồn khi anh ta đã làm điều này với cô ấy, ngay cả khi cô ấy đã cho anh ta một cơ hội khác sau khi lừa dối cô ấy lần đầu tiên

[+4, -1] Ừ, nhìn cô ấy thế này thật đau lòng

[+2, -0] Nước mắt của cô ấy làm tim tôi tan nát ㅜㅜ Có vẻ như cô ấy vẫn ổn trên Instagram ㅠㅠ nhưng tất nhiên rồi, ai có thể hiểu được nỗi đau ấy? ㅜㅜ cố lên nhé

[ 2, -0] Đôi khi ngay cả tiền bạc và sắc đẹp cũng không thể bảo vệ bạn khỏi nỗi đau như thế này

Bài viết theo netizenbuzz-blogspot
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...